Chính sách bảo hành và bảo trì

  1. GIỚI THIỆU

Thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chu đáo, Kamala cung cấp đến Quý khách dịch vụ Bảo hành và Bảo trì gồm rất nhiều tiện ích linh hoạt theo nhu cầu đặc biệt của Quý khách.

Dịch vụ bảo hành là dịch vụ chăm sóc sản phẩm đặc biệt được áp dụng cho tất cả các sản phẩm cao cấp của Kamala. Gói bảo hành tiêu chuẩn được áp dụng mặc định khi sản phẩm được xuất bán mà Quý khách không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Mỗi hạng thành viên khách hàng Kamala đều có chương trình bảo hành dành riêng khác nhau với nhiều tiện ích ưu đãi vượt trội được cộng thêm mỗi khi thăng hạng. Quý khách có thể sử dụng thêm gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme hoặc Kamala Business phù hợp với nhu cầu.

Dịch vụ bảo trì là dịch vụ chăm sóc sản phẩm theo nhu cầu của Quý khách khi gói bảo hành đã kết thúc hoặc sản phẩm có lỗi không thuộc phạm vi bảo hành. Đây là dịch vụ có tính phí và được báo giá chi tiết cho từng hạng mục bảo trì.

Quý khách có thể tra cứu thông tin, chính sách và tiến độ bảo hành/bảo trì của sản phẩm đã mua tại mục Bảo hành và Bảo trì trong khu vực quản lý tài khoản người dùng trên website www.kamala.vn.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  1. Gói bảo hành tiêu chuẩn Kamala Standard

Tất cả sản phẩm do Kamala phân phối đều được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn Kamala Standard mà Quý khách không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Gói bảo hành này được kích hoạt tự động ngay khi xuất bán. Tùy theo sản phẩm sẽ có thông tin bảo hành khác nhau.

  1. Điều kiện áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn Kamala Standard
  • Sản phẩm được Kamala phân phối chính thức.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành 1 năm tính từ ngày xuất bán.
  • Bảo hành thay thế, sửa chữa với các sản phẩm còn lại.
  • Chỉ bảo hành những lỗi do nhà sản xuất, phân phối/vận chuyển do Kamala chỉ định
  • Không bảo hành lỗi do người dùng (trầy xước, xuống màu, biến dạng…)
  1. Quy trình bảo hành

Bước 1: Quý khách liên hệ với Kamala để yêu cầu bảo hành sản phẩm.

Bước 2: Kamala tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng lỗi và thông báo các lỗi nào sẽ được bảo hành kèm theo thời gian bảo hành dự kiến.

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ bảo trì cho các lỗi không thuộc phạm vi bảo hành.

Bước 3: Quý khách xác nhận yêu cầu bảo hành và bảo trì (nếu có).

Bước 4: Kamala thực hiện bảo hành. Quý khách có thể xem tiến độ bảo hành tại mục Bảo hành và Bảo trì trong khu vực quản lý tài khoản người dùng trên website www.kamala.vn.

Bước 5: Kamala thông báo kết quả, tư vấn sau bảo hành và giao sản phẩm cho Quý khách.

  1. Thời gian bảo hành
  • Khách hàng thành viên Kamala Premium: Tối đa 7 ngày làm việc.
  • Khách hàng thành viên Kamala Deluxe: Tối đa 5 ngày làm việc.
  • Khách hàng thành viên Kamala Luxury: Tối đa 2 ngày làm việc.
  • Sản phẩm có sử dụng gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme: Tối đa 5 ngày làm việc.
  1. Cách tính phí bảo hành

Tất cả dịch vụ bảo hành của Kamala đều Miễn phí

  1. Chương trình bảo hành dành riêng cho Khách hàng thành viên Kamala
    1. Khách hàng thành viên Kamala Premium
  • Miễn phí xâu lại chuỗi hạt.
    1. Khách hàng thành viên Kamala Deluxe (VIP)
  • Bao gồm chính sách dành cho Khách hàng thành viên Kamala Premium.
  • Kamala tiếp nhận và giao sản phẩm bảo hành tại địa chỉ Quý khách yêu cầu.
  • Miễn phí đánh bóng vàng và bạc.
    1. Khách hàng thành viên Kamala Luxury (VVIP)
  • Bao gồm chính sách dành cho Khách hàng thành viên Kamala Deluxe.
  • Miễn phí chăm sóc trang sức đá thiên nhiên định kỳ mỗi 3 tháng.
  • Miễn phí đánh bóng đá thiên nhiên.
  1. Gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme

Kamala khuyến khích Quý khách mua thêm gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme (Kamala Gắn kết dài lâu) trước khi hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn để duy trì các quyền lợi, đồng thời được sử dụng các tiện ích khác.

  1. Gói bảo hành mở rộng Kamala Business

Kamala khuyến khích Quý khách hàng doanh nghiệp sử dụng gói bảo hành mở rộng Kamala Business (Kamala Thương gia) khi mua sản phẩm của Kamala làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, cấp quản lý, cấp lãnh đạo hoặc nhân viên của mình.

Gói bảo hành mở rộng Kamala Business sẽ tự động áp dụng chính sách bảo hành Khách hàng thành viên Kamala cho những món quà được Quý khách chọn để áp dụng gói bảo hành này:

Hạng thành viên của người nhận quà

Hạng thành viên áp dụng cho quà tặng

Chưa là Khách hàng thành viên

Khách hàng thành viên Kamala Premium

Khách hàng thành viên Kamala Premium

Khách hàng thành viên Kamala Premium

Khách hàng thành viên Kamala Deluxe

Khách hàng thành viên Kamala Deluxe

Khách hàng thành viên Kamala Luxury

Khách hàng thành viên Kamala Luxury

Gói bảo hành Kamala Business sẽ giúp người nhận quà linh hoạt sử dụng dịch vụ bảo hành khi có nhu cầu mà không cần thông qua xác nhận của Quý khách. Gói bảo hành mở rộng Kamala Business có thể sử dụng đồng thời với gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ
  1. Điều kiện chung của dịch vụ bảo trì
  • Sản phẩm được Kamala phân phối chính thức.
  • Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Bảo trì lỗi do nhà sản xuất và do người dùng (trong giới hạn có thể khắc phục được).
  1. Quy trình bảo trì

Bước 1: Quý khách liên hệ với Kamala để yêu cầu bảo trì sản phẩm.

Bước 2: Kamala tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng lỗi và thông báo các lỗi nào sẽ được bảo trì, báo giá kèm theo thời gian bảo trì dự kiến.

Bước 3: Quý khách xác nhận yêu cầu bảo trì.

Bước 4: Kamala thực hiện bảo trì. Quý khách có thể xem tiến độ bảo trì tại mục Bảo hành và Bảo trì trong khu vực quản lý tài khoản người dùng trên website www.kamala.vn.

Bước 5: Kamala thông báo kết quả, tư vấn sau bảo trì và giao sản phẩm cho Quý khách.

  1. Thời gian bảo trì
  • Khách hàng thành viên Kamala Premium: Tối đa 7 ngày làm việc.
  • Khách hàng thành viên Kamala Deluxe: Tối đa 5 ngày làm việc.
  • Khách hàng thành viên Kamala Luxury: Tối đa 2 ngày làm việc.
  1. Cách tính phí bảo trì

Quý khách sẽ nhận được báo giá chi tiết theo từng hạng mục bảo trì.

  1. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trung tâm Dịch vụ khách hàng Kamala

Địa chỉ: Lầu 3 - Số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

Số điện thoại: 0913.9200.45

Email hỗ trợ khách hàng: hotro@kamala.vn

Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Chính sách bảo hành và bảo trì này, kính mời Quý khách liên hệ với Kamala theo:

Hộ kinh doanh Ka Ma La

Địa chỉ: Lầu 3 - Số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

Số điện thoại: 0913.9200.45

Email hỗ trợ khách hàng: hotro@kamala.vn

Average: 3 (7 votes)
: