Chính sách và quy định chung

  1. GIỚI THIỆU

Chào mừng Quý khách đến với trang web www.kamala.vn - trang thông tin và bán hàng trực tuyến các sản phẩm trang sức đá thiên nhiên cao cấp thuộc thương hiệu Kamala và một số sản phẩm handmade (thủ công mỹ nghệ) khác. Chính sách và Quy định chung trình bày về định nghĩa Bên bán hàng (Hộ kinh doanh Kamala) và Bên mua hàng (Khách hàng cá nhân hoặc tổ chức), hướng dẫn sử dụng trang web www.kamala.vn, xác lập ràng buộc về quyền và trách nhiệm của các bên, quy trình mua bán sản phẩm và cung cấp dịch vụ.

  1. ĐỊNH NGHĨA

  • Bên bán hàng: Hộ kinh doanh Ka Ma La là đơn vị sở hữu thương hiệu Kamala. Các sản phẩm kinh doanh được phân phối tại cửa hàng, trang web thương mại điện tử www.kamala.vn và mạng xã hội.
  • Bên mua hàng: Khách hàng tham gia giao dịch trên trang web www.kamala.vn là cá nhân hoặc tổ chức. Đối với khách hàng cá nhân là người có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm. Đối với khách hàng tổ chức là tập thể, cơ quan hoặc công ty có tư cách pháp nhân theo luật định, có đại diện pháp lý và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.
  1. SỰ CHẤP THUẬN

  • Bằng việc truy cập hoặc tham gia thực hiện giao dịch trên trang web www.kamala.vn, Quý khách được xem là đã tìm hiểu quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm và đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các quy chế hoạt động của trang web www.kamala.vn và bởi bộ chính sách và quy định của Kamala.
  • Chúng tôi có toàn quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc gỡ bỏ bất kỳ thông tin nào trên trang web www.kamala.vn bao gồm các chính sách và quy định bất kỳ lúc nào.
  • Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web www.kamala.vn mà không cần báo trước với Quý khách. Kamala khuyến khích Quý khách thường xuyên truy cập để nắm bắt kịp thời những thay đổi của chúng tôi.
  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRANG WEB WWW.KAMALA.VN

Toàn bộ nội dung thông tin của trang web www.kamala.vn được lưu trữ và phân phối trên không gian mạng internet và dễ dàng truy cập qua đường dẫn https://www.kamala.vn trên trình duyệt Internet phổ biến như Google Chrome, Mozilla Firefox, Safari hoặc Internet Explorer.

Kamala sở hữu toàn bộ nội dung thông tin của trang web www.kamala.vn và cấp quyền sử dụng cho khách hàng để truy cập thông tin và thực hiện giao dịch trong khuôn khổ các chính sách và quy định của chúng tôi.

Nghiêm cấm việc sử dụng bất kỳ thành phần mã nguồn, nội dung nào của trang web www.kamala.vn với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi đồng ý bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong bộ chính sách và quy định của Kamala, chúng tôi sẽ hủy cấp quyền sử dụng của người truy cập mà không cần báo trước, hoặc sẽ thực hiện các biện pháp khởi kiện ra tòa án nếu xét thấy hậu quả của sự vi phạm cần được xử lý bởi pháp luật của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

  1. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN BÁN HÀNG VÀ BÊN MUA HÀNG

1. Quyền và trách nhiệm của bên bán hàng

  • Cung cấp và tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
  • Thiết kế và chế tác sản phẩm đúng với thỏa thuận, yêu cầu của khách hàng.
  • Thông báo tình trạng các giai đoạn thực hiện sản phẩm và thời gian giao hàng cho khách.
  • Tiếp nhận thanh toán đơn hàng và giao hàng đến đúng địa chỉ mà khách hàng chỉ định.
  • Giao hàng đúng sản phẩm, dịch vụ và cung cấp đầy đủ chứng từ giao dịch và hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản sản phẩm.
  • Tư vấn chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng.
  • Tư vấn chính sách bảo hành, thông tin bảo hành sản phẩm và dịch vụ bảo trì.
  • Bảo mật thông tin khách hàng, thông tin giao dịch, thông tin thanh toán.
  • Từ chối cung cấp sản phẩm, dịch vụ khi phát hiện các dấu hiệu gian lận, lừa đảo hoặc phạm pháp.
  • Sử dụng các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và công cụ pháp lý để giải quyết các tranh chấp.

2. Quyền và trách nhiệm của bên mua hàng

  • Yêu cầu được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
  • Mô tả, trình bày về nhu cầu thiết kế, mua sắm và sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Yêu cầu được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng các giai đoạn thực hiện sản phẩm và thời gian giao, nhận hàng.
  • Thanh toán đầy đủ cho đơn hàng và cung cấp chính xác địa chỉ nhận hàng.
  • Yêu cầu được nhận đúng và đủ sản phẩm, dịch vụ đã thanh toán kèm theo các chứng từ giao dịch, hướng dẫn sử dụng, bảo quản sản phẩm.
  • Yêu cầu được tư vấn chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền cho đơn hàng đã thanh toán.
  • Yêu cầu được tư vấn chính sách bảo hành, thông tin bảo hành sản phẩm và dịch vụ bảo trì.
  • Yêu cầu được bảo mật thông tin khách hàng, thông tin giao dịch và thông tin thanh toán.
  • Được quyền từ chối nhận sản phẩm, dịch vụ nếu không đúng với sản phẩm đã thanh toán hay phát hiện có dấu hiệu gian lận, lừa đảo hoặc phạm pháp từ bên bán hàng.
  • Sử dụng các công cụ pháp lý để can thiệp khi xảy ra tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại.
  1. QUY TRÌNH MUA BÁN HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách hàng

Bên bán hàng hoặc bên mua hàng chủ động liên hệ để tìm hiểu về nhu cầu mua sắm, sở hữu hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ thông qua các kênh bán hàng: tại cửa hàng, trang web www.kamala.vn, qua mạng xã hội hoặc qua cuộc gọi/email. Khi hai bên đạt được sự đồng thuận trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và thanh toán cho đơn hàng thì sẽ chuyển đến bước 2.

Bước 2: Xúc tiến giao dịch thanh toán

Hàng hóa được quý khách đặt hàng thiết kế, chế tác, mua hàng sẽ được chuyển sang trạng thái chờ thanh toán. Thời gian chờ thanh toán có thể linh hoạt theo thỏa thuận giữa hai bên hoặc do thiết lập tự động trên giỏ hàng của trang web thương mại điện tử. Sau khi được thanh toán một phần hay toàn bộ trị giá đơn hàng thì sẽ chuyển đến bước 3.

Bước 3: Tiến hành thiết kế, chế tác hoặc giao hàng

Nguyên vật liệu sẽ được chuyển đến giai đoạn thiết kế mẫu, chế tác hoặc thành phẩm sẽ được đóng gói để giao hàng. Bên bán hàng sẽ thông báo cho bên mua hàng về tình trạng đơn hàng bằng các hình thức gọi điện, gửi tin nhắn văn bản, gửi email hoặc bên mua hàng chủ động kiểm tra trạng thái đơn hàng trên phần quản lý đơn hàng của trang web www.kamala.vn. Nếu bên mua hàng cần tư vấn, giải quyết khiếu nại sau bán hàng thì chuyển đến bước 4.

Bước 4: Tư vấn, giải quyết khiếu nại sau bán hàng

Khi đơn hàng được giao thành công, giao dịch mua bán sẽ được kết thúc với trạng thái thành công. Bên bán hàng có trách nhiệm tư vấn, giải quyết khiếu nại sau bán hàng.

Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Quy định và Chính sách chung này, kính mời Quý khách liên hệ với Kamala theo:

 

Công ty TNHH vàng bạc đá quý Kamala

Địa chỉ: Toà nhà Kamala, 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 0913.9200.45

Email thông tin hỗ trợ khách hàng: info@kamala.vn

 

Average: 2.1 (9 votes)
: